Chính sách khách hàng thân thiết
THÔNG BÁO
VỀ CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU DÀNH CHO KHÁCH HÀNG VIP
Kể từ 0h ngày 20/12/2017, Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG áp dụng chính sách Chiết khấu dành cho khách hàng VIP thay thế cho Chính sách tích điểm Thẻ VIP như sau:
1. Đối tượng áp dụng:
Khách hàng có giá trị lũy kế đến 3.000.000 đồng (Ba triệu đồng) trở lên thì trở thành Khách hàng VIP ( ÁP DỤNG KHI MUA HÀNG NGUYÊN GIÁ)
- Đối với khoản thanh toán của Khách hàng khi mua online và mua trực tiếp tại cửa hàng TNG – phát sinh trước ngày 20/12/2017- được bảo lưu toàn bộ và được áp dụng chiết khấu thanh toán kể từ 0h ngày 20/12/2017 mà không phụ thuộc số điểm được tick Khách hàng đã tiêu điểm cho các lần thanh toán trước đó hay chưa.
2. Mức chiết khấu đặc biệt dành cho khách hàng VIP:
- Chiết khấu từ 5% đến 20% giá trị thanh toán lũy kế đến thời điểm thanh toán khi khách hàng có giá trị thanh toán lũy kế từ 3 triệu đồng đến dưới 50 triệu đồng.
- Số tiền chiết khấu được phần mềm tự động tính toán theo Giá trị thanh toán lũy kế của khách hàng (đã bao gồm giá trị lần thanh toán hiện tại), và được giảm trừ vào giá trị thanh toán mỗi lần mua hàng.
- Khi đạt doanh thu lũy kế từ 50.000.000 đồng trở lên, khách hàng được hưởng ưu đãi giảm giá 20% SUỐT ĐỜI.
- Phạm vi áp dụng chiết khấu thanh toán: Đối với tất cả sản phẩm được mua online tại website TNG và mua trực tiếp tại cửa hàng của TNG, chỉ áp dụng Chiết khấu đối với hàng nguyên giá và áp dụng trả vào sản phẩm, không thanh toán trực tiếp tiền mặt (không áp dụng chiết khấu đối với hàng khuyến mại, hàng đã qua giảm giá, các đơn hàng đồng phục. Không áp dụng đối với khách mua tại đại lý của TNG).
3. Chăm sóc khách hàng VIP:
Khách VIP mua hàng trong tháng sinh nhật của Khách hàng, thì được giảm giá thêm 10% cho mỗi lần thanh toán
Khách VIP mua hàng trong ngày kỷ niệm ngành nghề của khách hàng,thì được giảm giá 10% cho mỗi lần thanh toán.
Trường hợp Tháng sinh nhật của Khách VIP trùng với Tháng kỷ niệm Ngành nghề, thì Khách được hưởng chỉ 1 mức giảm giá – tùy mức nào cao nhất.
4. Truyền thông:
Thông tin chi tiết, Khách hàng có thể tra cứu tại Website: http://www.tngfashion.vn
- Khách hàng đã có lịch sử giao dịch từ trước 20/12/2017 nhưng không có dữ liệu trên phần mềm Quản lý Khách hàng (do trước đây Khách hàng không cung cấp thông tin, do chưa đạt doanh thu đến mức làm thẻ VIP, hoặc do bị gian lận…). Đây là sự cố ngoài ý muốn, nhân viên giao dịch cần khuyến cáo để khách hàng cung cấp thông tin ngay để được hưởng ưu đãi theo chính sách chăm sóc Khách hàng khi đủ điều kiện.
5. Minh bạch Chính sách:
Kể từ 0h ngày 20/12/2017, sau khi phát sinh thanh toán, khách hàng nhận được tin nhắn giá trị thanh toán lũy kế, mức chiết khấu cho lần mua sau… Khách hàng có thể tự tra cứu lịch sử mua hàng/giá trị thanh toán lũy kế của mình trên website tngfashion để đảm bảo quyền lợi chiết khấu theo chính sách bán hàng của TNG.
Nhân viên bán hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin để khách hàng biết được quyền lợi của mình.
Nhân viên phải cập nhật đúng Thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch của khách vào phần mềm.
Nghiêm cấm hành vi gian lận, trục lợi nhằm hưởng lợi tiền chiết khấu của khách hàng.
6. Chính sách này được thông tin rộng rãi, công khai cho khách hàng biết.
Quý Khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân để được hưởng quyền lợi Chăm sóc Khách hàng VIP khi mua sắm tại TNG.